CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ NĂM GIÂY


NEWS FEED - BÀI VIẾT MỚI NHẤT

NEWS 17-06-2022

Tản mạn cà phê vỉa hè

Truyền thống từ ngàn xưa, “trà đạo” là một nét văn hóa vô cùng đẹp của cha ông chúng ta. Ngày nay, khi cà phê trở nên phổ biến rộng rãi, cùng với văn hóa trà, uống cà phê cũng trở thành một văn hóa đặc biệt của người Việt Nam, nhất là Cà phê vỉa hè mà ta có thể dễ dàng nhìn thấy từ trên khắp các con đường Sài Gòn – Hà Nội.

Xem thêm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH NHẤT

  • RANG GIA CÔNG CÀ PHÊ Ở ĐÂU RẺ VÀ TỐT NHẤT
    NEWS 13-04-2022

    RANG GIA CÔNG CÀ PHÊ Ở ĐÂU RẺ VÀ TỐT NHẤT

    Để có một ly cà phê thơm ngon hiện nay thật không khó. Nhưng để làm ra một ly cà phê thơm ngon đúng chuẩn thì lại là rất khó và mất nhiều công đoạn. Trong đó không thể không nhắc đến công đoạn rang gia công cà phê.

  • Cùng 5scoffee đón trăng rằm
    NEWS 13-04-2022

    Cùng 5scoffee đón trăng rằm

    Đối với những thực khách của tín đồ cà phê thì nhâm nhi những ly cà phê trong không khí trăng rằm vẫn mang một hương vị rất riêng không pha lẫn được.

  • Những công dụng tuyệt vời của cà phê
    NEWS 13-04-2022

    Những công dụng tuyệt vời của cà phê

    Thay vì ngửi mùi thức ăn còn thừa từ hai tuần trước, hay mùi sữa đã lên men, bạn có thể ngửi mùi cà phê thơm lừng từ tủ lạnh. Nếu tủ lạnh của bạn bốc mùi hôi, hãy đặt vào trong đó một bát cà phê xay và để đó một hoặc hai ngày. Cà phê sẽ hấp thụ mùi hôi và bạn sẽ luôn thèm uống ngay một tách bất cứ khi nào mở tủ lạnh ra.

  • Tác dụng của cà phê với sức khỏe
    NEWS 13-04-2022

    Tác dụng của cà phê với sức khỏe

    Cà phê là một thức uống rất phổ biến ở nhiều quốc gia. Có lẽ không có 1 chất kích thích nào được sử dụng rộng rãi và hợp pháp trên toàn thế giới như cà phê. Cà phê được bán dưới nhiều dạng, dạng hạt, dạng bột hoặc thức uống ngay tại chỗ, trong siêu thị, nhà hàng hay quán cóc.

  • Café và cuộc sống
    NEWS 13-04-2022

    Café và cuộc sống

    Một nhóm sinh viên, sau khi tốt nghiệp ra trường đều có những công việc tốt và thăng tiến trong sự nghiệp. Một hôm, họ cùng hẹn nhau quay lại thăm thầy giáo ở trương Đại học cũ.

  • Chuyện bên ly cà phê
    NEWS 13-04-2022

    Chuyện bên ly cà phê

    Cà phê đôi lúc thật đắng, đôi khi cũng thật ngọt, nhưng điều quan trọng là bạn đang uống với ai

1 2 3